Menu

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây

Trong các dự án bất động sản cao cấp đang được chào bán tại Thủ đô Hà Nội những năm gần đây, các dự án tại khu vực Hồ Tây luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Một dự án nổi bật, đã hoàn thành và đưa vào sử dụng là Oriental WestLake, tọa lạc tại vị trí đắc địa ven Hồ Tây.

Đất địa linh đầy sức hút và động lực phát triển

Trải qua tháng năm lịch sử, Hồ Tây luôn được biết đến là một trong những danh thắng bậc nhất của quý tộc Hà Thành, là điểm đến, điểm cư ngụ của giới thượng lưu xưa. Cùng với sự phát triển chung của đất nước, của Thủ đô Hà Nội, khu vực Hồ Tây đang ngày càng đẹp và hiện đại hơn với hệ thống hạ tầng phát triển đồng bộ, khả năng kết nối thuận tiện với trung tâm và các khu vực đô thị mới phát triển của Hà Nội. Gần đây nhất, chính quyền thành phố Hà Nội đã công bố kế hoạch di dời 8 Sở Ban ngành về Khu vực liên cơ tại đại lộ Võ Chi Công (Tây Hồ). Đây chính là sự khẳng định về quyết tâm của chính quyền để đưa khu vực địa linh Hồ Tây càng trở nên thu hút với xung lực mới cho phát triển kinh tế và hạ tầng.

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây - 1

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây - 2

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, khu vực ven Hồ Tây là khu vực đặc biệt và có giá trị về bất động sản cao nhất tại thủ đô. Có rất nhiều lý do có thể lý giải cho hiện tượng nêu trên. Hồ Tây, về quan niệm phong thủy, là vùng đất tốt lành khi sở hữu hơn 500ha mặt nước tự nhiên và một môi trường cảnh quan xanh mát lý tưởng. Đặc điểm này được thể hiện rõ qua xu thế phát triển các bất động sản cho thuê tại khu vực này trong nhiều năm qua, khi bất động sản lưu trú tại khu vực Hồ Tây luôn có tính thanh khoản cao và là lựa chọn yêu thích hàng đầu của các khách thuê nước ngoài, với đơn giá và lợi nhuận từ việc cho thuê luôn vượt trội so với các khu vực khác tại Hà Nội.

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây - 3

Ưu thế của Bất động sản ở đã hình thành ven Hồ Tây – Oriental Westlake

Tọa lạc tại số 174 Lạc Long Quân, Oriental Westlake nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội, kết nối nhanh chóng và thuận lợi đến các địa điểm trọng yếu của thành phố và các tiện ích quanh khu vực: 5 phút đến công viên Thủ Lệ, 5 phút đến Công viên nước Hồ Tây, 15 phút đến Quảng trường Ba Đình, 20 phút đến Hồ Gươm; kết nối đồng bộ với các trung tâm thương mại, địa điểm vui chơi giải trí, trường học chất lượng cao, bệnh viện... trong khu vực. Với vị thế ven hồ của tòa nhà, cư dân Orienal Westlake được tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian yên bình và cảnh hồ tuyệt đẹp, cùng với các tiện ích sống hiện đại và thanh lịch giữa trung tâm quận Tây Hồ, một trong số ít những khu vực đắt giá nhất của thủ đô Hà Nội.

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây - 4

Được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2015, Oriental Westlake là tòa cao ốc 15 tầng, trong đó có 2 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ, cung cấp hơn 100 căn hộ hiện đại sẵn sàng bàn giao đến các chủ nhân. Với mật độ hợp lý chỉ từ 7-9 căn hộ trên mỗi tầng, các căn hộ tại Oriental Weslake gồm 1-3 phòng ngủ có diện tích vừa phải từ 55 – 116m2 được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng cùng hệ thống cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn tuyệt mỹ hướng ra Hồ Tây lộng gió. Ngay tại tầng 1 của tòa nhà là siêu thị Intimex và phòng giao dịch Ngân hàng SeABank, bổ trợ cho cuộc sống tiện nghi và đầy đủ của cư dân. Trước khi đi vào hoạt động, Tòa nhà cũng đã được kiểm định về phòng cháy chữa cháy, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về an toàn, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho cư dân khi lựa chọn nơi đây làm tổ ấm.

Sở hữu căn hộ ven Hồ tây Oriental Westlake – một sản phẩm của Tập đoàn BRG, khách hàng đặt mua có thể nhận nhà ngay với đầy đủ các điều kiên pháp lý minh bạch, sẵn sàng nhận sổ đỏ. Không chỉ vậy, Chủ đầu tư hiện đang hỗ trợ chương trình ưu đãi hấp dẫn và các chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng đặt mua thành công căn hộ Oriental Westlake sẽ nhận ngay gói nội thất cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại, bài trí thông minh, tối ưu hóa tiện ích và không gian sinh hoạt cho cả gia đình cùng 2 năm phí đỗ xe và 3 năm phí dịch vụ, đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống mới hoàn hảo nơi đây.

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây - 5

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây - 6

Đặc biệt, Chủ đầu tư còn phối hợp với ngân hàng SeABank - ngân hàng uy tín được vinh danh trong “Top 10 sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2018 do Bộ Công Thương bình chọn, đưa ra các gói thanh toán linh hoạt nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu và mang đến cơ hội hiếm có: Người mua chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đã có thể nhận nhà ngay.

Theo 24h.com.vn

Tin cùng chuyên mục

03-08-2019 14:32:40

5 xu hướng chính của thị trường bất động sản 2019

Trong năm 2019, bất động sản nhà ở sẽ phát triển theo xu hướng...
17-08-2018 19:59:15

Nhà đầu tư Hàn Quốc tăng mua bất động sản tại Việt Nam Nhà đầu tư Hàn Quốc tăng mua bất động sản tại Việt Nam

Một resort cao cấp ở vùng biển bãi bồi Quảng Nam đang được đối...
17-08-2018 19:56:55

Địa ốc kỳ vọng căn hộ một tỷ đồng tạo sóng cuối năm

Doanh nghiệp mong các dự án giá trên dưới một tỷ sẽ...
17-08-2018 19:53:15

CBRE dự báo căn hộ chào bán cuối năm đạt tỷ lệ hấp thụ cao

Hãng nghiên cứu thị trường đánh giá sức mua vẫn ở mức...
03-06-2018 20:14:36

Oriental Westlake – Không gian sống đẳng cấp ven Hồ Tây

Trong các dự án bất động sản cao cấp đang được chào bán...